Friday, September 11, 2015

Chỉ là thỉnh thoảng nhớ anh đến điên dại!

Đừng so sánh! Ok?

14 June.15
À mình ko so sánh. Trách sao đc khi mình vẫn nhớ anh và đang cố gắng nuôi một mối quan hệ mới, trách sao?!

Anh ko bản lĩnh như người ta. Anh là người con trai nghệ thuật. Anh thắt tóc và xắn tay áo cho mình thì hẳn mình rất thích. Vì anh rất nhẹ nhàng và "lề mề" mà chiều chuộng mình. (!)

Nếu đc ngồi bên cạnh anh, mình ko khi nào tập trung làm đc việc gì cả. Nếu ko ôm ấp thì cũng hun hít, quàng vai bá cổ anh,... Ko đến nỗi tim loạn nhịp nhưng lúc nào cũng muốn yêu thương anh cả! Còn người ta thì kiểm soát đc (...)

EM NHỚ ANH THÌ EM PHẢI LÀM SAO ĐÂY?
EM ĐÃ LỠ GIẾT CON TIM MÌNH BẰNG LÍ TRÍ!
NÊN EM KO CHO PHÉP MÌNH ĐC NGOẢNH ĐẦU LẠI NHÌN ANH CHO DÙ MỘT TIN NHẮN!
THẬT LÀ MAY KHI ĐT HẾT TIỀN, NẾU KO EM ĐAX GỌI CHO ANH MẤY NỬA ĐÊM NAY RỒI.......

No comments:

Post a Comment